AIS call center เลิกใช้ระบบสังเคราะห์เสียงได้ไหมครับ

กระทู้สนทนา
เข้าใจว่าอยากให้รู้สึกดีนะครับ

เวลาที่ลูกค้าโทรเข้าก็จะได้ยินเสียงข้อความทักทาย ตามด้วยชื่อ ซึ่งน่าจะมาจากระบบสังเคราะห์เสียงจากตัวหนังสือ

ซึ่งไม่เคยเรียกชื่อผมถูกเลย  ชื่อไทบ้าน อย่างผมกลายเป็นชื่อฝรั่งเฉย (ไม่ต้องถามว่าชื่ออะไร  ไม่บอก)

ระบบนี้ควรจะใช้กับคำทั่วไป  ไม่ควรจะใช้กับชื่อเฉพาะ  แม้แต่การอ่านชื่อเฉพาะภาษาอังกฤษซึ่งน่าจะง่ายกว่าไทย  ก็ยังทำได้ไม่เต็มร้อย

เป็นคำแนะนำนะครับ  ไม่ได้จริงจังอะไร  ถ้าปรับปรุงได้ก็ดี  ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร  แค่รู้สึกไม่สนิทใจทุกทีที่ได้ยิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่